Cách nhận biết máy lạnh Mitsubishi chính hãng

Mitsubishi là một trong những thương hiệu uy tín về các sản phẩm điện máy tiêu dùng trên thị trường được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, nhất là các dòng máy lạnh thông minh của thương hiệu Mitsubishi. Vì vậy trên thỉ trường hiện nay không ít hàng nhái, hàng trôi nỗi, không rõ nguồn gốc. Nếu khách hàng không tinh ý sẽ rất dễ bị lừa mua hàng không chính hãng, kém chất lượng. Bài viết sẽ giúp bạn nhận biết những đặc điểm của máy lạnh Mitsubishi chính hãng nhé.

máy lạnh mitsubishi 00

1.   Thùng máy lạnh Misubishi phải nguyên đai, nguyên kiện

Khi được giao đến tận nhà bạn phải kiểm tra kỹ thùng máy vẫn còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa được mở ra. Bạn không nên chấp nhận những thùng hàng có dấu hiệu đã bị mở.

2.   Kiểm tra phiếu bảo hành

  • Đối với dòng máy lạnh Mitsubishi Electric: Trong thùng máy luôn có 2 phiếu bảo hành cho từng thiết bị như là 1 phiếu bảo hành cho dàn lạnh và 1 phiếu bảo hành 5 năm cho máy nén. Trong đó, phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin máy, thông tin khách hàng cũng như thông tin của đại lý bán hàng.
  • Đối với dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy: Phiếu bảo hành ở dòng máy này phải được bảo hành trong 2 năm. Trong phiếu phải có đầy đủ thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng và quan trọng phải có dấu mộc của đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Bên cạnh đó phiếu cũng thể hiện rõ ràng thông tin điều kiện bảo hành, khách hàng có thể dễ dàng nắm rõ thời gian và các điều kiện bảo hành. Bạn cũng nên lưu ý rằng trong khung số bảo hành phải có dán tem hiển thị đầy đủ 12 tháng và mã số bảo hành riêng của máy.

Với những cách lưu ý trên hy vọng bạn và gia đình có thể chọn cho mình một máy lạnh chất lượng chính hãng phù hợp với nhu cầu của gia đình.

may-lanh-mitsubishi-electric

 

Leave a comment